Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Nhận định sim 0911184444

Tìm hiểu sim tứ quý 0911184444


 


Sim Tứ quý 4 cũng là một dòng sim được nhiều người ưa chuộng, nhưng cũng không ít người nói xấu và lánh né. vì sao cùng 1 sim song có những mâu thuẫn vì thế??? Cùng mình tìm hiểu nhé.
 

 

 

 

 


Bảng giá sim tứ quý 0911184444





Theo quan niệm xuất hành từ số 4 mà nhiều người rất tìm kiếm số 4. Vì “tư” gần đồng âm với “tử” có tức thị chết, họ cho biết số này sẽ đem lại điềm xấu, điều xui xẻo. Ai sở hữu nó sẽ gặp phải nhiều điều không may mắn, đừng nói sự nghiệp, công việc thăng tiến, chưa gặp tai bay vạ gió đã là may mắn. Tham khảo cách chọn sim số đẹp

 

Thế nhưng, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, hoàn toàn vô căn cứ, đã đổ oan cho số 4 rồi đấy. Kì thực sim tứ quý 4 không những không có điềm xúi quẩy gì mà còn đem lại không ít điềm lành cho quý khách.

 

Đây là con số linh thiêng, còn được nhắc đến nhiều trong cuộc sống đó chứ:

 

 

 


 

 

 

 

  • Trời có 4 mùa xuân – hạ - thu – đông, mỗi mùa mỗi khí hậu khác nhau, cho con người cảm nhận đủ những biến hóa của đất trời.
  • Đất có 4 hướng đông – tây – nam –bắc, mỗi hướng có vận dụng và tác dụng riêng trong cuộc sống.
  • Vật có 4 loài long – lân – quy – phụng, là những linh vật mang đến điều may mắn cho con người.
  • Cây có 4 loại tùng – trúc – cúc – mai, tượng trưng cho người quân tử, mảnh khảnh nhưng kiên cường, yểu điệu thiếu nữ, tinh khiết trong sáng.
  • Người có 4 vị tứ bất tử Thánh Gióng – Sơn Tinh – Chử tuỳ nhi - công chúa Liễu Hạnh đại diện cho sức mạnh con người trước vũ trụ mông mênh, có thể thắng lợi tự nhiên.
     





Sim tứ quý 4 là biểu trưng cho sự vẹn tuyền, cho cuộc sống bình yên, cho sự nghiệp kiên cố, cho cảm xúc bền chắc, biểu tượng cho khát vọng, ham muốn chinh phục và vượt lên mệnh, không từ bỏ dù trong bất cứ cảnh ngộ nào, là kim chỉ nam dẫn đường không để lạc lối, giúp người có có thể gặp được may mắn và thành công trên mọi công tác, tận hưởng niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

 

hơn nữa, đây còn là sim tam hoa 111 còn đại diện cho một tình yêu thủy chung son sắc, cho sự kết đoàn gắn bó keo sơn, là mở đầu mọi công việc, là biểu trưng của quyền lực, thành công, hướng mọi điều may mắn và thuận tiện đến người sử dụng.

 

ước ao qua bài viết trên sẽ làm bạn có cái nhìn khác với sim tứ quý 4. Số 0911184444 sẽ là chọn lựa hoàn hảo với bạn, giúp bạn mở đầu mọi điều suôn sẻ và an lành trong cả công tác và cuộc sống.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét