Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Mẹo Tìm năm đăng ký website nhanh

Công cụ kiểm tra tuổi thọ trang web nhanh

Trong lĩnh vực SEO chắc rằng các SEOER đều nắm được tuổi đời của tên miền (Site Age) là 1 nhân tố được Google đánh giá và cho điểm khá cao nhất là trong những cuộc đua ác liệt về SEO ở các lĩnh vực khó khăn thì nhân tố này càng trình bày rõ rệt hơn.

Đôi khi Seoer muốn Seo một chung cư nào đó mới nghĩ ra hoặc người mua chưa từng có website yêu cầu, thì việc kiếm được một domain có tuổi đời lâu năm là một lợi thế nhất định giúp công đoạn Seo thành công nhanh hơn.

Các link spam xuất hiện và chết đi một cách chóng vánh, độ tuổi của miền thường là một dấu hiệu có hay không một trang web phổ quát. tôi thấy điều này trong thế giới kinh dinh, tỉ dụ. Trong khi chọn địa chỉ, người ta có thiên hướng tin cẩn vào một cửa đã được khoảng một thời kì dài chứ chẳng phải là nhãn hiệu mới chưa có tăm tiếng. Điều này cũng đúng cho các URL

Một trong số nhiều nguyên tố trong thuật toán công cụ lùng của Google là tuổi của một tên miền. Độ tuổi của một tên miền cho sự xuất hiện của sự trường sinh và do vậy một số điểm hạp cao hơn trong Google.

Tôi muốn rà tuổi đời tên miền bằng cách nào?

Nhiều người vẫn thường tính tuổi đời domain dựa trên thông số trong Whois, ngoài ra với nhiều domain đã lâu đời và được đăng kí lại nhều lần thì tham số này sẽ không xác thực. Bời vì Whois và các phương tiện rà tên miền khác chỉ tính khởi đầu từ ngày domain được đăng kí lại.
Điều này cũng giải thích cho việc vì sao một domain vừa mua được vài ngày lại có PageRank cao như một số bạn đã thắc mắc trong các forum.

Muốn thẩm tra tuổi domain chuẩn xác nhất (ít ra là cho đến thời điềm hiện tại), Anh chị hãy sử dụng công cụ: http://êk.vn/bvct/chi-tiet/116/kiem-tra-tuoi-ten-mien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét