Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Đặc trưng chung cư vincity quan 9

Mua đất nền vincity quan 9



Điểm mạnh dự án vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9

biệt thự tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thành thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Vincgroup khai triển căn hộ này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, diện tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil hàng đầu Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra những lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần đông lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Nên mua chung cư Vincity quận 9 hoặc mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người dùng, họ phân vân về cơ hội mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia tư vấn sàn giao dịch BĐS Đất Vàng Group san sớt, giúp quý người dùng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các chung cư hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các biệt thự, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ cực kỳ hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là khó khăn với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các chung cư tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các biệt thự khác là An Phong buil.
diện tích dự án: các chung cư hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông phần lớn chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các dự án trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có toàn bộ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố nổi trội nhất thúc đẩy tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu chung cư Vincity.
thời khắc bàn giao căn hộ: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng thúc đẩy nhiều tới quyết định mua của khách hàng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

Mở bán chung cư vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần buil sơn hà.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm PT vững bền, Vingroup đã tụ họp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những gắng không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – chung cư đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên tinh thần PT vững bền và giỏi, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và hội tụ phát triển với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (HT căn hộ và vi la dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cá tính sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi thiên hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh nhãn hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

thông báo chung cư VINCITY – biệt thự giá tốt VINGROUP

Theo Chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -thúc đẩy từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch PT tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tập hợp vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ phát triển song song, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn hầu hết người có thu nhập cao. nên chi tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính thành thử chúng tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ khách hàng nhà?

Đã có số đông nhà băng thương mại sẵn sàng dự cùng chúng tôi tương trợ người dùng. các bạn chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó các bạn sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ các bạn nhà.

Ông có cho thấy mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước cơ mà chúng tôi mong muốn sản xuất những dự án giá hợp lý chất lượng tốt trong năm 2017. Theo xem sơ bộ tối thiểu 300 nghìn chung cư như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Xem thêm ( Liên hệ ngay với chúng ta để nhận ngay báo giá chính thức ).

Phương thức thanh toán đất nền vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư tạo chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay thức thì làm xôn xang dư luận, được phần lớn người dân quan tâm. khách hàng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc luận bàn với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

 

gia ban vincity quan 9



Tìm hiểu biệt thự vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền phù hợp đến với đông đảo khách hàng, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt nhãn hàng BĐS đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà PT BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – BĐS thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét